Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019

Ưu điểm của việc lắp mạng internet truyền hình cáp tại FPT

Trong xã hội ngày nay internet ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết là sự kết hợp với các sản phẩm công nghệ đưa con người gần nhau hơn, xóa đi mọi khoảng cách về không gian. Ngoài giải trí bằng internet thì mọi người cũng thích giải tỏa những căng thẳng bằng việc xem TV các chương trình nổi tiếng. Chỉ cần lắp mạng internet truyền hình cáp tại FPT bạn sẽ có những giây phút thoải mái thư giãn cùng với các kênh truyền hình được yêu thích nhất.


Xem thêm: Combo internet và truyền hình cáp FPT

Một số ưu điểm của việc sử dụng dịch vụ truyền hình cáp tại FPT


Tùy vào mục đích, điều kiện sử dụng của mỗi người mà chọn các gói khác nhau: ví dụ như bạn chỉ sử dụng tivi để xem các tin tức mới thì bạn có thể chọn gói cơ bản giá rẻ. Còn đối với hộ gia đình có nhiều hơn 1 tivi thì truyền hình cáp chính là sự lựa chọn tốt nhất. Còn đối với gia đình muốn truy cập tivi trực tuyến thì cần có dịch vụ băng thông rộng để truy cập nó.



Truyền hình cáp FPT cung cấp các gói truyền hình đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các dịch vụ bao gồm hai hoặc ba dịch vụ như lắp đặt truyền hình cáp FPT, Internet và điện thoại vào một gói lựa chọn duy nhất. Bạn có thể xem kỹ các gói cáp cũng như những lợi ích của nó, cân nhắc lựa chọn phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Một trong những ưu điểm của của nó chính là sự tiện lợi thay vì phải trả 2 hay 3 hóa đơn một lúc bạn chỉ cần thanh toán tất cả mọi thứ vào một tài khoản duy nhất. 



Truyền hình cáp của FPT đặc biệt ổn định cả 2 chương trình phát sóng truyền thống và truyền hình vệ tinh hiện đại đều có thể bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Cáp chỉ bị lỗi hỏng nhỏ của hệ thống tổng thể.

Để tạo được sự tiện lợi cho mọi người trong việc sử dụng nhiều một dịch vụ chúng tôi thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi chính vì vậy mà chi phí khi đăng ký các gói cước combo sẽ có chi phí rẻ hơn nhiều so với chỉ sử dụng một dịch vụ. Tích hợp truyền hình cáp với các dịch vụ khác giúp bạn tiết kiệm được một số tiền không nhỏ.



Tùy chọn các loại dịch vụ, bên cạnh các chương trình khuyến mãi, giảm giá các gói truyền hình cáp của chúng tôi thường bao gồm các tính năng và dịch vụ bổ sung. 

Truyền hình cáp hoạt động như thế nào ?


Truyền hình cáp tại FPT phân phối tín hiệu truyền hình bằng cáp đồng trục hoặc cáp quang. Hệ thống cáp truyền hình được thiết kế cải thiện tiếp nhận chương trình phát sóng ở vùng sâu, vùng xa và vùng đồi núi. Các hệ thống cáp nhận được tín hiệu phát sóng, sau đó truyền qua cáp đến gia đình và các cơ sở trong khu vực địa phương đăng ký dịch vụ.



Việc lắp đặt truyền hình cáp 2 chiều cho phép máy tính kết nối mạng các thuê bao truy cập vào ngân hàng dữ liệu và cho phép chúng tương tác với người sử dụng trực tuyến khác. Cáp điều khiển cũng đã thử nghiệm với khả năng nén video, truyền số liệu, và truyền hình độ nét cao.