Thứ Ba, 2 tháng 4, 2019

Giải pháp tốt nhất của truyền hình cáp và internet trọn gói

Để có thể đáp ứng được nhu cầu giải trí cao của nhiều hộ gia đình trong việc sử dụng cả truyền hình và internet thì việc đăng ký truyền hình cáp và internet trọn gói chính là giải pháp tốt nhất, nó vừa có thể làm hài lòng các bạn trẻ vốn rất bận bịu với công việc. Một đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông nổi tiếng đó chính là FPT telecom với dịch vụ truyền hình cáp và internet trọn gói có thể đáp ứng được cả hai loại hình giải trí phổ biến nhất trong hiện nay.


Ưu điểm của việc đăng ký truyền hình cáp và internet trọn gói.


Ưu điểm đầu tiên có thể thấy được  của combo Internet và truyền hình FPT, chính là tính ứng dụng cao có trên chiếc TV trong nhà bạn. Nếu như một khách hàng chọn lắp đặt truyền hình và Internet của hai nhà mạng khác nhau, thì họ sẽ phải rất băn khoăn khi phải chọn mua những thiết bị kết nối từ bên thứ ba cho chiếc TV của mình, mà điển hình ở đây là những thiết bị TV Box để bổ sung thêm những tính năng giải trí đỉnh cao.


Khi quyết định sử dụng truyền hình cáp và internet trọn gói tại FPT, bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua tất cả những thiết bị bổ sung khác hiện có trên thị trường, mà không cần phải băn khoăn về tốc độ truyền tải của Internet. Tốc độ của đường truyền cáp quang FPT trên khắp những tỉnh thành khác luôn vô cùng ổn định và đảm bảo chạy tốt trên cả những thiết bị từ bên thứ ba.

Hình thức thanh toán nhanh chóng chủ động 


Lợi ích tiếp theo của việc lựa chọn FPT là sự chủ động trong phương thức thanh toán. Tất cả các đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông ngày nay, đều có riêng cho mình đa dạng các phương thức thanh toán khác nhau. Và khi bạn chọn lắp đặt dịch vụ truyền hình và Internet từ các nhà mạng khác nhau, nghĩa là bạn đã tự ép mình phải đắn đo chọn lựa giữa muôn vàn các hình thức thanh toán gói cước. Bằng cách chọn lắp đặt truyền hình và Internet đến từ FPT, bạn có thể tự chủ động thanh toán bằng bất cứ hình thức nào như nhân viên của chúng tôi đến tận nơi thu phí hoặc bạn sẽ thanh toán qua các dịch vụ cổng thanh toán trực tuyến.


Cuối cùng phải kể đến đó là những chương trình khuyến mãi cũng như những ưu đãi hỗ trợ đặc biệt trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ dành cho những khách hàng đăng ký dịch vụ truyền hình và mạng internet trọn gói đến từ FPT.

Vị thế của một đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu Việt Nam, FPT Telecom luôn không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, đồng thời mang đến những chương trình khuyến mãi như trợ giá lắp đặt, chiết khấu cho doanh nghiệp, tặng thiết bị,…tuỳ vào từng thời điểm và chính sách của từng cửa hàng khác nhau. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể để lại bình luận phía cuối bài hoặc liên hệ trực tiếp với hotline của đội ngũ nhân viên tư vấn về gói truyền hình cáp và internet trọn gói.