Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019

Tìm hiểu về gói cước truyền hình cáp và internet ?

Bạn đang muốn sử dụng truyền cáp và cả internet ? Bạn đang tìm một địa điểm dịch vụ cung cấp cả gói cước truyền hình cáp và internet ? Vậy thì hãy đến với chúng tôi FPT, chúng tôi cung cấp gói combo truyền hình cáp và internet với mức ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ truyền hình FPT hấp dẫn với mức giá cực kỳ ưu đãi.


Gói combo truyền hình cáp và internet là gì ?


Gói cước truyền hình cáp được áp dụng khi khách hàng đăng ký cùng lúc 2 dịch vụ ở thời điểm ký hợp đồng. Nếu khách hàng đăng ký riêng lẻ sẽ không nhận được những ưu đãi đồng thời mức phí cũng cao hơn.


Thời điểm khách hàng được chuyển đổi sang gói combo internet và truyền hình cáp fpt khi khách hàng sử dụng internet hoặc truyền hình cáp có nhu cầu sử dụng luôn dịch vụ còn lại.

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, bạn nên đăng ký gói combo fpt ở thời điểm ký hợp đồng thay vì sử dụng riêng từng dịch vụ. Vậy khi đăng ký gói combo bạn sẽ nhận được những ưu đãi gì?
  • Phí hòa mạng ban đầu được xem là ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng đăng ký  lắp đặt truyền hình cáp và internet khi mà phí hòa mạng được giảm ở mức tối thiểu.
  • Cụ thể như sau: Khi khách hàng đăng ký internet truyền hình fpt sẽ được giảm giá phí hòa mạng ban đầu chỉ còn 500.000 nếu đăng ký riêng từng dịch vụ phí hòa mạng sẽ là 300.000 và phí thiết bị giá gốc 2.540.000

Điều này có thể thấy rõ khi khách hàng đăng ký sử dụng gói combo internet và truyền hình cáp sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí ban đầu.



Cước phí hàng tháng cũng là một trong những ưu đãi tốt nhất cụ thể là khách hàng sẽ được giảm giá hơn 40% cước phí hàng tháng. Khi đăng ký gói cước combo khách hàng sẽ tiết kiệm được 82.000 hàng tháng.




Chỉ cần đăng ký sử dụng dịch vụ combo truyền hình fpt khách hàng sẽ không cần phải lo về chi phí thiết bị đầu thu HD Box và modem wifi nữa. Khi đăng ký gói cước combo bạn chỉ cần đóng chi phí ban đầu 500.000 sẽ được miễn phí modem wifi 4 cổng, thiết bị HD Box trị giá 2.540.000, bạn sẽ tiết kiệm được một số tiền không nhỏ đúng không nào.

Với những chính sách nổi bật của chúng tôi bạn còn ngần ngại gì nữa mà không đăng ký sử dụng dịch vụ ngay nào. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline để được hỗ trợ tư vấn cụ thể nhất.

Liên hệ để biết được gói cước truyền hình cáp và internet

  • HCM: 0909.52.50.11
  • Hà Nội: 0968.012.666
  • Tỉnh: 0901.889.493