Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2019

Combo internet và truyền hình cáp FPT lựa chọn hoàn hảo

Xã hội ngày càng phát triển nhu cầu của con người ngày càng cao đặc biệt là với xã hội công nghệ ngày nay mỗi nhà hầu như đều lắp đặt cho mình mạng internet để kết nối mạng. Nhưng để có thể tiết kiệm được chi phí thì mọi người nên sử dụng combo internet và truyền hình cáp vì nó giúp tiết kiệm một chi phí đáng kể khi vừa có thể kết nối mạng vừa có cáp truyền hình. Nhưng bạn vẫn thắc mắc không biết nên đăng ký combo ở đâu thì bạn hãy chọn chúng tôi FPT từ lâu nay đã nổi tiếng về truyền hình và internet, một nơi đáng để mọi người đặt niềm tin.



Ngay từ khi tiến hành lắp đặt mạng tại FPT đã có rất nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn thu hút được mọi người từ chỉ sử dụng một dịch vụ đến sử dụng cả combo.

FPT sự lựa chọn tuyệt vời cho combo internet và truyền hình cáp


 Với combo internet và truyền hình cáp tại FPT khách hàng sẽ được hỗ trợ toàn bộ chi phí lắp đặt cũng như modem tích hợp truyền thông truyền hình với internet. Khi khách hàng đăng ký dịch vụ tại công ty chúng tôi sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi cũng như chính sách sau bán hàng của chúng tôi. Đó chính là lý do ngày càng có nhiều người sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Combo internet và truyền hình cáp sự lựa chọn hoàn hảo

Một việc phải nhắc đến đó là khi lắp đặt mạng và truyền hình cáp tại FPT thanh toán rất dễ dàng, nhanh chóng thêm phần tiện lợi cho khách hàng. Khách hàng của chúng tôi hoàn toàn có những giây phút thoải mái sử dụng internet và truyền hình cáp đỉnh cao, khi đến thời hạn sẽ có nhân viên đến tận nơi thu phí cả 2 dịch vụ. Hoặc bạn cũng có thể chọn thanh toán gói cước thông qua những cổng thông tin trực tuyến. Việc thanh toán giá cước bằng các hình thức khác nhau tạo nên sự tiện lợi cho khách hàng.



Một khuyến mãi đặc biệt mà mọi người nên biết đó chính là việc lắp đặt truyền hình cáp và internet trọn gói từ FPT bạn có thể nhận được ưu đãi lên đến hơn 50% so với việc chỉ chọn một trong hai dịch vụ.  Vì mỗi tháng khách hàng chỉ cần bỏ ra chưa tới 100.000 thì đã có thể sử dụng truyền hình FPT và internet trọn gói  thay vì bỏ ra một mức chi phí thấp hơn không nhiều chỉ để có được gói truyền hình cáp kiểu cũ hoặc Internet đơn lẻ. 

Như những lợi ích kể trên bạn đã muốn sở hữu ngay combo internet và truyền hình cáp ngay chưa!!! Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 19006600 để được phục vụ hỗ trợ tận tình nhất. Hoặc bạn có thể tham khảo các dịch vụ khác cũng như những ưu đãi của chúng tôi thông qua website: fpt.vn